รวมน้ำยาโคล่า เด็ด โดนใจ ไม่มีผิดหวัง รับประกันความฟิน

CategoriesLifestyleTagged
น้ำยา โค ล่า

Cola Lemon 60ml

Cola Lemon น้ำยาโคล่าผสมผสานกลิ่นเลมอน จนกลายเป็นน้ำยากลิ่นโค้กมะนาว เป็นการผสมผสานที่อร่อยแบบลงตัว เย็นสดชื่น มีความเปรี้ยวกำลังดี หากใครได้ลิ้มลองแล้วต้องติดใจ รับรองว่าไม่ผิดหวัง ปริมาณ 60 ml ความเข้มข้นของนิโคติน 3 mg ขวดนี้จำหน่ายในราคาราวๆ 220- 250 บาท เท่านั้น

Coca Cola Classic

น้ำยา Coca Cola Classic เป็นน้ำยาฟรีเบสบรรจุ 100 ml ให้นิโคตินมา 3 mg คุณจะได้สัมผัสกับกลิ่นของโคล่าที่หอม สร้างกลิ่นคลาสสิคแบบไม่มีกลิ่นอื่นผสมเลยของแท้ 100% เป็นน้ำยาส่งตรงมาจากประเทศมาเลเซีย ปัจจุบันจำหน่ายอยู่ที่ราคาประมาณ 250-300 บาท

Cola Grape

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าโคล่า เอาใจสายน้ำอัดลม เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่นำเข้ามาจากมาเล สดชื่นตั้งแต่คำแรกที่สูบ อร่อยซ่าส์เต็มคำ ความพิเศษคือมีการผสมผสานกลิ่นองุ่นเข้าไปทำให้มีความหอมอร่อยสุดๆ สาวกกลิ่นผลไม้และสายน้ำอัดลมไม่ควรพลาด บรรจุมาในขนาด 60 ml ปริมาณนิโคติน 3 mg จำหน่ายในราคาเพียงแค่ 200-250 บาทเท่านั้น สามารถสั่งซื้อได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ สะดวกสบาย จัดส่งถึงหน้าบ้านคุณ

Coca Cola Salt Nic – Grape

แค่เห็นขวดคุณก็คงจะรู้แล้วว่ามันซาบซ่ามากแค่ไหน สำหรับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิคที่เป็นกลิ่นโคล่าผสมกลิ่นองุ่น ให้คุณได้รับสัมผัสที่แน่น นุ่ม สูบง่าย ไม่แสบคอ ไม่กระแทกคอตัวขวดมาในขนาดน่ารักกรุบกริบ 30 ml ปริมาณนิโคตินไม่น้อย 35 mg ปัจจุบันจำหน่ายในราคาประมาณ 250 – 290 บาท  

Coca Cola Vanilla

น้ำยาโคล่าวนิลลาเป็นน้ำยาฟรีเบสที่มีความหอมซ่า ผสมกับกลิ่นวนิลลาเป็นน้ำยาแท้ 100% ส่งตรงมาจากประเทศมาเลเซียปริมาณบรรจุขวด 100 ml ให้นิโคตินมา 3 mg จำหน่ายในราคาเพียงแค่ 250-300 บาทเท่านั้น ต้องบอกเลยว่าเป็นน้ำยากลิ่นโคล่าที่แปลกใหม่ ขายดีมากๆ

JELLY – Cola

เยลลี่โคล่า น้ำยาโคล่าซอนิคที่ให้มา 30 ml คุณจะได้สัมผัสกับกลิ่นโคล่าที่เย็น หอมสุดๆ ไปเลย กลิ่นโคล่าที่ให้ฟิวเหมือนขนมเยลลี่โคล่าในวัยเด็ก รสชาติหอมหวานอร่อยที่มาพร้อมกับนิโคตินจัดหนักจัดเต็ม รับรองว่าฟินได้ฟิวการสูบที่ดีเยี่ยม มาพร้อมความเย็นในระดับปานกลาง หอมกลิ่นโคล่าเหมือนขนม บอกเลยว่าตัวนี้ไม่ควรพลาด จำหน่ายในราคา 200-250 บาท

ทั้งหมดนี้ ก็คือ น้ำยาโคล่าที่เด็ด โดนใจ ไม่ผิดหวัง รับประกันความฟิน ถ้าคุณคือสาวกบุหรี่ไฟฟ้าตัวจริงเสียงจริงที่ชอบกลิ่นโคล่าสายน้ำอัดลม แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกน้ำยาโคล่ายี่ห้อไหนดี ทั้งหมดนี้หวังว่าจะเป็นตัวเลือกดีๆ ให้กับคนที่ยังตัดสินใจไม่ได้สามารถสั่งซื้อได้เลยง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์สะดวกสบายง่ายนิดเดียว

About the author