แนะนำเต็นท์ เดิน ป่า ราคา ถูก เหมาะสำหรับการตั้งแคมป์มากที่สุด!

CategoriesLifestyleOutdoorTagged

หากใครที่ต้องการเป็นสายแค้มปิ้งคุณทราบหรือไม่ว่า เต็นท์ที่คุณเอาไว้ใช้นอนจะมีรูปแบบและรูปทรงให้เลือกอย่างมากมาย แต่ละรูปแบบล้วนมีความแตกต่างกันออกไปทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น ขนาด ความเหมาะสมในการใช้งาน ลักษณะการกางเต็นท์ รวมไปถึงราคาของเต็นท์ด้วยเช่นกัน  

ดังนั้นก่อนเลือกใช้งานคุณควรศึกษาประเภทของเต็นท์ให้ดีที่สุด เพื่อที่จะใช้งานได้อย่างเหมาะสม แต่สำหรับใครที่เป็นมือใหม่ของสายแค้มปิ้ง และต้องการซื้อเต็นท์ เดิน ป่า ราคา ถูก มาดูกันเลยว่า เต็นท์ประเภทไหนจะเหมาะสมต่อการใช้งานของมือใหม่มากที่สุด 

ประเภทของเต็นท์ เดิน ป่า ราคา ถูก ที่เหมาะสมกับการใช้งานของมือใหม่ 

1. เต็นท์ป๊อปอัพ: หรือบางท่านอาจจะเรียกกันว่า เต็นท์สปริงนั่นเอง โดยเต็นท์ประเภทนี้ได้รับการออกแบบมาให้กางได้อย่างง่ายดาย เก็บได้ง่ายและรวดเร็วมากที่สุด เหมาะสำหรับการใช้งานของมือใหม่เป็นอย่างมาก เพราะเพียงคุณดึงเต็นท์ออกมาจากกระเป๋า เต็นท์ก็จะทำการดีดตัวเซทขึ้นเป็นเต็นท์ได้โดยที่คุณไม่ต้องกางให้เสียเวลา แถมยังมีน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับการใช้งานของมือใหม่และสายแบ็คแพ็คเป็นอย่างมาก 

2. เต็นท์โดม: อีกหนึ่งเต็นท์ เดิน ป่า ราคา ถูก ที่เหมาะสำหรับมือใหม่เช่นเดียวกัน แถมยังเป็นประเภทที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันอีกด้วย โดยเต็นท์โดมจะมีโครงสร้างเสาเต็นท์เพียง 2 เสาไขว้กันเท่านั้น ฐานเต็นท์จะเป็นสี่เหลี่ยมมีช่องระบายอากาศอยู่ด้านบนของเต็นท์ พร้อมทั้งยังมีผ้าฟลายชีทเล็ก ๆ เอาไว้ปิดเพื่อป้องกันน้ำค้าง สำหรับเต็นท์โดมจะกางได้ง่ายเป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวของผู้หญิง และมือใหม่มากที่สุด 

3. เต็นท์สามเหลี่ยม: สำหรับเต็นท์สามเหลี่ยมจะเป็นประเภทที่สามารถพบเห็นได้บ่อยในปัจจุบัน เพราะจะมีรูปทรงที่ให้ความสวยงาม แถมยังมีขนาดใหญ่ สามารถนอนได้ 2-4 คนเลยทีเดียว โดยเต็นท์สามเหลี่ยมจะประกอบไปด้วยเสาเต็นท์ 2 เสาอยู่บริเวณประตูเต็นท์ทั้ง 2 ฝั่งเพื่อยึดกันขึ้นเป็นโครงเต็นท์ มีผ้าเต็นท์พาดคลุมมาทั้งสองด้าน และทำการขึงเชือกตอกสมอบกที่มุมเต็นท์ทั้งสี่ด้าน เพื่อเท่านี้ก็สามารถกางเต็นท์ได้อย่างง่ายดาย 

และประเภทของเต็นท์ เดิน ป่า ราคา ถูก ที่กล่าวมาข้างต้นจะถือเป็นประเภทที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นเต็นท์ที่มีราคาถูก ทุกท่านสามารถจับต้องได้ แถมยังเหมาะแก่การใช้งานของมือใหม่ เนื่องจากเป็นเต็นท์ที่กางง่าย มีน้ำหนักเบา ช่วยให้ทุกท่านพกพาได้อย่างสะดวก และแม้ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงก็สามารถกางเต็นท์ประเภทเหล่านี้ได้ไม่ยากอย่างแน่นอน และที่สำคัญเต็นท์จะสามารถกันแดด กันลม หรือน้ำค้างได้เป็นอย่างดี เหมาะแก่การใช้งานในช่วงหน้าหนาวมากที่สุด 

About the author